Nhà sát biển với hồ bơi ở California

Với sự kết hợp tuyệt đẹp giữa kiến trúc và thiết kế nội thất, được thực hiện bởi nhóm làm việc thuộc công ty Horst Architects và Aria Design, ngôi nhà của gia đình Rockledge ở bãi biển Laguna Beach, California, đã đáp ứng được những yêu cầu của chủ nhà một cách hoàn hảo. Việc tạo ra một ngôi nhà sát biển thật ấm cúng nơi chủ nhà có được những phút giây thật thư giãn bên gia đình và bạn bè là một nhiệm vụ không dễ dàng chút nào, nhưng kết quả mà nhóm làm việc đã đạt được sẽ làm vừa lòng cả những người khó tính nhất.

thiết kế nhà đẹp hcm

Nằm trên một mũi đất thẳng đứng sát bờ biển, ngôi nhà này có một tầm nhìn bao quát ra những quang cảnh tuyệt đẹp xung quanh, và được thiên nhiên ban tặng một khí hậu vùng duyên hải dịu nhẹ cho phép kết hợp những không gian nội thất và ngoại thất với nhau một cách dễ dàng.

thiết kế nhà đẹp hcm

Bao gồm một khu nhà chính và một nhà khách, ngôi nhà này được liên kết với nhau bằng một series những sân vườn được tô điểm bởi những cây trồng bản xứ chịu được khô hạn.

thiết kế nhà đẹp hcm

Mỗi khu vực phòng khách đều trông thật ngăn nắp với một bảng màu trung tính, nhưng vẫn không kém phần mềm mại và thân thiện. Những chiếc lò sưởi lớn mang lại sự ấm áp cho những buổi tối se lạnh, và nếu bạn có thể rời mắt khỏi quang cảnh tuyệt đẹp xung quanh, mỗi khu vực phòng khách đều được trang bị một chiếc TV màn hình phẳng hiện đại.





thiết kế nhà đẹp hcm

Khu vực ăn uống vô cùng thoải mái này cũng có tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp.


thiết kế nhà đẹp hcm

Ngoài hiên nhà, những món đồ nội thất dạng khối và một chiếc lò sưởi ngoài trời sang trọng cho phép mọi người tận hưởng không khí biển trong lành cho đến tận đêm khuya.



thiết kế nhà đẹp hcm

Với chất liệu làm sàn giống nhau, giữ không gian nội thất và ngoại thất dường như không có khoảng cách.



thiết kế nhà đẹp hcm

Trong phòng tắm tuyệt đẹp này, những bức tường được trang trí theo phong cách hộp đêm sang trọng với ánh sáng lấp lánh.

thiết kế nhà đẹp hcm

Bên cạnh bồn tắm là những hốc tường nhỏ xinh dùng để đựng khăn tắm.

thiết kế nhà đẹp hcm

Bên cạnh một bồn tắm mang phong cách đương đại, ở góc phòng còn có một khu vực tắm vòi hoa sen rộng rãi với hai vòi hoa sen dành cho hai người.

thiết kế nhà đẹp hcm

Trong không gian phòng tắm này còn có một khu vực ngồi thư giãn có quang cảnh tuyệt đẹp.

thiết kế nhà đẹp hcm

Một nhà bếp kiêm phòng ăn cực rộng có đủ chỗ cho cả gia đình và khách khứa di chuyển thật thoải mái trong các buổi tiệc tối.

thiết kế nhà đẹp hcm

Góc làm việc này là một chốn lý tưởng dành cho việc tập trung suy nghĩ.




thiết kế nhà đẹp hcm