Cửa hàng bán chậu rửa chén đá an toàn sức khỏe

Chậu rửa chén được xem là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình và đây cũng là nơi rất dễ để trở thành nơi trú ngụ của các loại vi khuẩn có hại, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng sức khỏe của người sử dụng và cả gia đình.

Để giải quyết tình trạng này, hiện nay trên thị trường có một số sản phẩm chậu rửa chén có khả năng diệt khuẩn 100%, hạn chế tối đa những tác nhân gây hại nguy hiểm đến sức khỏe. Điển hình là chậu rửa chén đá phủ Nano Bạc Malloca.

Vì sao chậu rửa chén đá Malloca an toàn cho sức khỏe


Chậu rửa chén là môi trường rất thuận lợi để các loại vi khuẩn trú ngụ và phát triển. Mặc dù chúng ta thường xuyên vệ sinh, lau dọn, thậm chí dùng các chất tẩy rửa và không nhìn thấy vết bẩn nào thì vẫn không thể nào loại hết vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Đây chính là một trong những yếu tố gây hại, làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

ảnh chậu rửa chén đá granite

Hiện nay, chậu rửa chén đá Malloca là sản phẩm chậu rửa có phủ Nano Bạc trên bề mặt nên có khả năng kháng và diệt khuẩn 100%. Như chúng ta đã biết, do có tính kháng khuẩn và kháng nấm tự nhiên của bạc nên từ ngày xưa bạc đã được sử dụng để điều trị trong lĩnh vực y tế. và ngày nay được Malloca áp dụng vào sản phẩm chậu rửa chén đá rất thành công nhờ công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất, giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Chậu rửa chén đá Malloca còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác


Chịu nhiệt tốt: Chậu rửa chén đá Malloca có khả năng chịu nhiệt cao hơn hẳn các loại chậu rửa đá trên thị trường, lên đến 345 độ nên bạn tha nồ nấu nướng, rửa chén dĩa, chế biến thức ăn mà không phải lo lắng về vấn đề nhiệt độ có quá cao hay không.

Chịu lực tốt: Chậu rửa chén đá Malloca có khả năng chịu lực, chịu va đập rất tốt, cao hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường đến 30% do được làm từ bột đá tự nhiên kết hợp keo dính, cùng công nghệ vượt trội.

Chống thấm tốt: Bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng ố vàng khi chậu rửa chén đá của mình tiếp xúc với các loại thực phẩm như cafe, nước tương, rượu vang, nước trái cây… bởi bề mặt chậu rửa chén đá Malloca nhẵn mịn, không có khe hở và có khả năng chống thấm, nhanh ráo nước.

ảnh chậu rửa chén đá


Chống trầy tốt: Chậu rửa chén đá Malloca có khả năng chống trầy xước rất cao, ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với các vật sắc nhọn như dao, muỗng , nĩa inox...

Giữ màu tốt: Chậu rửa chén đá Malloca rất bền màu, thậm chí dưới tác động trực tiếp của tia UV cũng như ánh nắng mặt trời.

Dịch vụ tốt: Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều được bảo hành 3 năm và chăm sóc trọn đời.

Cửa hàng bán chậu rửa chén đá Malloca


Malloca có hệ thống showroom tại 3 thành phố lớn và các showroom nhượng quyền trải dài trên toàn quốc cùng 1000 đại lý, hệ thống điện máy và kênh thương mại điện tử trên toàn quốc với không gian rộng lớn, đầy đủ tiện ích cùng chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất trong ngành thiết bị nhà bếp.

  • Showroom TP. HCM

Địa chỉ: 279 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

  • Showroom Đà Nẵng

Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê

Địa chỉ: 451 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê

  • Showroom Hà Nội

Số 10, Chương Dương Độ, P. Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm