Ở đâu bán len tường ván sàn cho chung cư

LEN TƯỜNG ĐỒNG MÀU VÁN SÀN AN CƯỜNG - NÉT THẨM MỸ KHÔNG THỂ THIẾU CHO CĂN HỘ CHUNG CƯ
Từ lâu, len tường đã được xem như một nét thẩm mỹ không thể thiếu trong việc điểm tô nét phá cách và sang trọng cho nền nhà và tường của chung cư. Nay, Công ty Gỗ An Cường giới thiệu thêm bộ sưu tập len tường đồng màu ván sàn đặc sắc nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.
Trong kiến trúc, len tường (len chân tường hay nẹp tường) thường là những tấm gạch, tấm gỗ hoặc vinyl che phủ phần chân tường, nơi giao nhau giữa nền nhà và tường. Len tường có mục đích chính dùng để bảo vệ và che đậy góc chân tường khỏi bụi bẩn, ẩm mốc. Chân tường nhà khi được lắp vào những tấm len tường sẽ được bảo vệ khỏi bị va đập, trầy xước, bong tróc sơn và bụi bẩn không mong muốn.
len tường ván sàn cho chung cư
Đồng thời, đây cũng được xem như một phần nội thất không thể thiếu có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ. Về mặt thẩm mỹ, len chân tường khiến cho tổng thể nội thất trong một không gian sống được hoàn thiện, và nếu sử dụng len chân tường không khéo, nét hài hòa vốn có của không gian nội thất sẽ rất dễ bị phá hỏng. Tuy chỉ là một phần nhỏ tô điểm cho căn phòng, sự kết hợp tinh tế giữa len tường và sàn nhà sẽ mang đến vẻ sang trọng cho không gian căn hộ chung cư.
Len tường ván sàn trong không gian nội thất chung cư tuy không thật sự nổi bật nhưng khi thiếu đi thì không gian sẽ trơ trọi, làm mất đi vẻ sang trọng và tinh tế.

Len tường ván sàn gỗ của An Cường nổi bật nhờ một số đặc điểm sau:

Đăc điểm đồng màu ván sàn

Để tạo ra bộ đôi sản phẩm đồng màu với nhau giữa ván sàn gỗ và len tường gỗ, mỗi tấm ván sàn gỗ công nghiệp của An Cường khi được sản xuất ra lại được cắt thành 2 thành phẩm cuối cùng: Một là tấm ván sàn có kích thước 1m2 x 2m4 x12mm, và Hai là những tấm len tường. Điều này tạo ra lợi thế về tính đồng màu cho các sản phẩm ván sàn và phụ kiện của công ty. Theo đó, với một mẫu ván sàn gỗ được sản xuất và giới thiệu, sẽ luôn có một mẫu len tường đi kèm có màu sắc và hoa văn tương tự đi kèm. Điều này giúp khách hàng không cần trăn trở chọn lựa mẫu len tường phù hợp với sàn nhà căn hộ chung cư nữa, từ đó tiết kiệm được thời gian và công sức tìm kiếm.
ở đâu bán len tường ván sàn cho chung cư

Mẫu mã đa dạng

Như các khách hàng lâu năm của An Cường đều biết ngoài kho sản phẩm với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, An Cường còn liên tục đổi mới và cập nhật sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. An Cường có sự đồ sộ về hàng hóa, nhất là với ván sàn gỗ công nghiệp. Cộng thêm tính chất luôn có một mẫu len tường đồng màu ván sàn đi kèm. Điều này đã dẫn đến sự đa dạng trong mẫu mã len tường, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng tìm được mẫu len tường ưng ý cho căn hộ chung cư của mình.

Hoa văn và chất liệu như thật

Cũng bắt nguồn từ sự phong phú trong hoa văn và chất liệu của ván sàn gỗ, len tường, cũng giống như ván sàn gỗ, không những có bề ngoài hoàn toàn giống với màu và vân của gỗ thật, len tường của An Cường còn có bề mặt thô ráp và chân thực y như gỗ tự nhiên. Việc này giúp tao cảm giác thoải mái, sống gần với thiên nhiên từ những mẫu nội thất nhỏ nhất và kém nổi bật nhất trong kết cấu nội thất của công trình căn hộ chung cư.
Qua các đặc điểm nổi bật như trên, len tường ván sàn An Cường xứng đáng là một phần trong nét thẩm mỹ nội thất của chung cư với nhiều phong cách khác nhau.