Cửa hàng gỗ công nghiệp bề mặt melamine đồng màu ván sàn tốt nhất

GIẢI PHÁP MỚI CHO
XU HƯỚNG NỘI THẤT ĐỒNG MÀU SÀN GỖ
Nội thất đồng màu sàn gỗ hiện đang là xu hướng nội thất nổi bật của năm 2019. Vậy đâu là giải pháp để tạo ra sự hài hòa về màu sắc giữa sàn gỗ và nội thất?
Xu hướng sàn gỗ nội thất mới 2019
Trong cùng một không gian nội thất, sự kết hợp đồng đều giữa màu sắc sàn gỗ và nội thất là xu hướng nội thất mới nhất năm 2019. Sự giao hòa giữa hai yếu tố này tạo sự cân bằng về màu sắc, giúp không gian nội thất của bạn trở nên hài hòa và tinh tế. Sau đây là một lưu ý nhỏ về phương pháp phối màu sàn gỗ và nội thất thông minh. Nếu bạn dùng những tông màu quá tương đồng vs nhau thì sẽ làm không gian sống trở nên tẻ nhạt , thiếu  sự  nổi bật; thay vào đó nên xen kẽ uyển chuyển giữa những màu sắc tương đồng là một lựa chọn hoàn hảo. Tùy thuộc vào sở thích và dụng ý của gia chủ, mà bạn phối màu sàn gỗ và nội thất cho phù hợp. Nếu đồ nội thất có gam màu sáng như trắng, kem hay vàng, bạn có thể phối hợp chúng cùng màu sàn gỗ sẫm màu. Cách kết hợp này sẽ giúp tôn vinh đồ nội thất và nổi bật không gian một cách đáng kể. Như vậy, nếu đồ nội thất có màu tối thì không nên kết hợp cùng sàn gỗ sẫm màu vì như vậy sẽ phủ lên không gian nội thất của bạn một cảm giác buồn tẻ. Đối với những người thích sự đa dạng về màu sắc nội thất, bạn nên chọn sàn gỗ có màu sắc trung tính và nhẹ nhàng.
 Giải pháp mới cho xu hướng nội thất đồng màu sàn gỗ
Nội thất được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt Melamine hiện đang được ứng dụng rộng rãi, thích hợp để tạo nên sự hài hòa về màu sắc giữa nội thất và sàn gỗ. Một số loại gỗ công nghiệp bề mặt Melamine được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến như: Melamine phủ trên ván dăm (MFC), Melamine MDF và Melamine HDF.
Trong đó, ván gỗ MFC được ứng dụng rộng rãi trong nội thất văn phòng, chung cư cao cấp, nhà ở, bệnh viện, trường học,… Nội thất ván gỗ MFC chiếm khoảng 80% trong thị trường đồ gỗ nội thất vì những ưu điểm như giá cả hợp lý, màu sắc đẹp, và hiện đại.
Melamine MDF cũng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất không kém ván gỗ MFC. Ưu điểm của loại nội thất này là bề mặt ván nền MDF phẳng mịn, đáp ứng nhiều yêu cầu kỹ thuật cao. Giúp các bề mặt trang trí cần có độ bóng, mịn đạt được hiệu quả cao nhất.
Có tính chất gần giống với Melamine MDF, Melamine HDF có bề mặt nhẵn bóng. Bên cạnh đó nhờ tỷ trọng cao của lõi HDF, Melamine HDF khắc phục được nhược điểm của các loại gỗ công nghiệp khác giúp đồ nội thất sử dụng chất liệu này trở nên cứng cáp và bền vững theo thời gian.
Ở đâu bán gỗ công nghiệp đồng màu ván sàn đẹp và uy tín?
Vì tính ứng dụng phổ biến của ván gỗ nội thất bề mặt Melamine đồng màu ván sàn mà hiện nay có rất nhiều nơi bán loại nội thất này. Trong số đó, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là nhà sản xuất cung cấp vật liệu nội thất uy tín hàng đầu, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với hơn 25 năm không ngừng phát triển và hoàn thiện, An Cường cung cấp những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mọi sản phẩm của An Cường đều đáp ứng được đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng Quốc Tế như: E1, E2, E0, Super E0, EPA, JIS,…  Đặc biệt, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là công ty nội thất duy nhất tại Việt Nam vinh dự nhận được giấy chứng nhận Green Label của Singapore (chứng nhận sản phẩm xanh, sạch, thân thiện môi trường).
Đáp ứng thị hiếu của người dùng, An Cường hiện có 300 màu gỗ nội thất phủ Melamine từ các màu trơn, cho đến các loại vân gỗ như sồi, tần bì, gỗ thích, giẻ gai, tràm, óc chó, cẩm, anh đào,… Đối với gỗ nội thất phủ Melamine đồng màu sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC và MDF, An Cường cung cấp loại chống ẩm lõi xanh V313 đồng màu với loại tiêu chuẩn, thích hợp sử dụng cho các khu vực ẩm ướt như khu vệ sinh (tủ vệ sinh, vách vệ sinh), nhà bếp,… Nội thất sử dụng gỗ công nghiệp Melamine HDF có tỷ trọng cao, tính chất cứng chắc, chống ẩm tốt, lõi ván mịn có màu đen đặc trưng, tiện lợi trong việc xử lý cạnh ván bằng dầu lau chống nước. Bên cạnh đó Melamine HDF của An Cường còn là vật liệu lý tưởng cho các vách khoan định hình.
Hy vọng bài viết trên đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về việc lựa chọn vật liệu gỗ nội thất cho xu hướng nội thất đồng màu sàn gỗ.