Những giấc mơ lớn của một căn hộ nhỏ

Khi phải đối mặt với thử thách thiết kế một căn hộ có diện tích khá nhỏ, nguồn cảm hứng của chúng tôi sẽ bị không gian nhỏ hẹp của nó làm giảm sút. Tuy nhiên, căn hộ này, được thiết kế bởi Sergey Baskakov, sẽ chỉ cho chúng ta cách thực hiện những giấc mơ lớn trong ngôi nhà có diện tích khiêm tốn của mình.

thiet ke can ho nho

Những chữ cái trên tường phòng ngủ tạo màu sắc chung cho toàn bộ nội thất ngôi nhà, và đây là một ý tưởng rất hay có thể điều chỉnh dễ dàng để phù hợp với mọi người. Thiết kế này trông thật tuyệt khi được hết hợp với hình ảnh những chú chim đang sải cánh bay, và những bức ảnh phong cảnh thành phố đầy cảm hứng.

thiet ke can ho nho

Tấm gương lớn không có khung chiếm gần hết một bức tường giúp căn phòng trở nên rộng và sáng sủa hơn thực tế rất nhiều.

thiet ke can ho nho

Chiếc TV màn hình phẳng được gắn trực tiếp lên tường xuyên qua chiếc gương, điều đó có nghĩa là bạn có thể giấu hệ thống dây điện của nó một cách gọn gàng đằng sau chiếc gương, tránh gây lộn xộn khu vực đặt TV.


thiet ke can ho nho

Chiếc giường đôi được đặt gần cửa sổ thay vì giữa phòng để dành chỗ cho một chiếc ghế sofa đọc sách nhỏ và một chiếc bàn cà phê. Bằng cách này, căn phòng sẽ trông rộng rãi và sang trọng hơn.

thiet ke can ho nho

Chiếc tủ lavabo được gắn lơ lửng trên tường giúp tiết kiệm diện tích sàn phòng tắm, tạo hiệu ứng mở rộng không gian rất hiệu quả. Chiếc tủ này là nơi rất thiết thực để bạn cất giữ mỹ phẩm và khăn tắm. Một chiếc bồn tắm kết hợp cùng vòi hoa sen bên trên cũng giúp phải quyết vấn đề về diện tích.


thiet ke can ho nho

Chúng ta thường nghĩ rằng gạch ốp ấn tượng, lộng lẫy chỉ phù hợp với những phòng tắm dạng suite sang trọng, nhưng bằng cách tạo ra một bức tường tuyệt đẹp, bạn sẽ hướng mọi sự chú ý của người nhìn khỏi diện tích nhỏ hẹp của phòng tắm đấy.

thiet ke can ho nho

Bồn cầu được đặt gọn gàng trong một góc nhỏ của phòng tắm.

thiet ke can ho nho

Phụ kiện phòng tắm được gắn trực tiếp trên tường giúp giữ cho sàn phòng tắm luôn luôn ngăn nắp, trong khi chiếc gương to bản giúp căn phòng trở nên rộng và sáng sủa hơn.

thiet ke can ho nho

Một chiếc bàn ăn hình tròn sẽ dễ di chuyển trong một không gian nhỏ hẹp hơn là những kiểu bàn ăn thông thường.




Nguồn: Thiết kế nhà đẹp Nhật Lam