Những căn bếp độc đáo lạ thường

Nếu bạn đang tìm cảm hứng cho việc thiết kế và trang trí một căn bếp độc đáo thì bộ sưu tập đến từ Armony Cucine này sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng rất hay. Những mẫu thiết kế dưới đây có một vài điểm nhấn khác biệt so với một căn bếp bình thường nhàm mang đến cho không gian nấu ăn của bạn sự thú vị, cá tính nhưng vẫn không quá lố.


Thiết kế căn bếp nhẹ nhàng này ẩn chứa trong nó một chút màu sắc sống động, với những chiếc tủ màu xanh lá cây nằm bên dưới đảo bếp trung tâm.


Không gian bếp kiêm phòng ăn này lại là sự kết hợp ăn ý giữa màu sắc và phong cách cổ điển, được thể hiện qua tông cam lạ mắt của chiếc tủ đựng thức ăn và chiếc kệ bên dưới TV. Tông cam này trông thật tuyệt vời khi được phối cùng phông nền màu xanh trầm tĩnh của nhà bếp và màu trắng của những chiếc tủ nhỏ hơn.



Những sắc đỏ mạnh mẽ là tâm điểm của không gian bếp này, chúng tương phản một cách tuyệt đẹp với chiếc ghế màu xanh lộng lẫy đặt bên cửa sổ. Có ai ngờ được rằng những tông màu mạnh mẽ này lại rất hòa hợp với những chiếc tủ và kệ bếp màu be và trắng. Điều tuyệt vời nhất ở đây là bạn có thể dễ dàng thay đổi sắc thái của căn bếp mà không cần phải sơn sửa lại toàn bộ hệ thống tủ và kệ bếp. Chỉ việc thêm vào một vài chiếc ghế có màu sắc khác và căn bếp của bạn sẽ trông mới lạ trong nháy mắt.



Nếu bạn đang nghĩ đến một căn bếp thật sang trọng, thời thường thì tông màu nâu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đảo bếp hình chữ T cũng là một điểm nhấn rất tuyệt vời nếu diện tích nhà bạn cho phép.







Một chút sắc hồng và xanh dương ngọt ngào là tâm điểm của không gian nấu ăn này, được đặt trên một chiếc thảm xinh xắn mà bạn ít khi nào thấy xuất hiện trong nhà bếp.




Một chiếc chụp đèn to bản màu đỏ ấn tượng cũng đủ sức làm bừng sáng không gian bếp màu trung tính này.
Kết hợp tông màu gỗ vào nhà bếp thông qua đảo bếp và những chiếc tủ treo tường cũng mang lại hiệu ứng tuyệt đẹp mà bạn không ngờ tới đấy.





Bạn có bao giờ nghĩ đến một thiết kế căn bếp hình tròn chưa? Chúng tôi bảo đảm nó sẽ khiến mọi người phải trầm trồ thán phục khi bước vào căn bếp của bạn đấy. Tuy nhiên, việc kết hợp được thiết kế này vào không gian bếp của bạn cũng là một thử thách không dễ dàng chút nào.








Một chiếc đèn chùm cầu kỳ sẽ mang lại vẻ sang trọng, quý phái cho bất kỳ căn phòng nào, kể cả nhà bếp.






Nguồn: Thiết kế nhà đẹp