Một số thông tin hữu ích về máy bơm chìm Panasonic tự động tăng áp

Máy bơm chìm nước luôn là một thiết bị hữu ích trong trường hợp nguồn nước không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người. Đặc biệt, trong trường hợp nguồn nước yếu nhưng các thiết bị sử dụng nước lại ở trên tầng cao thì bạn cần phải sử dụng máy bơm nước tăng áp. Cụ thể hơn, máy bơm chìm Panasonic tự động tăng áp là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích về loại máy này.
Máy bơm chìm Panasonic tự động tăng áp là một sự lựa chọn tốt 

 Máy bơm chìm Panasonic

Máy bơm chìm nước tự động tăng áp Panasonic (A-200JAK) là sản phẩm lý tưởng cho mọi nhà. Được sản xuất với công nghệ hiện đại nhất tại Nhật Bản. Do đó, máy có nhiều tính năng được nâng cao, giúp cho quá trình bơm nước đạt hiệu quả cao.

Model
 PANASONIC A -200JAK
Công suất (W)
 200
Đẩy cao (M)
 27
Lưu lượng (L/phút)
 45
Đường kính ống hút (mm)
 25
Đường kính ống thoát (mm)
 25
Kích thước bơm (DxRxC) mm
 257x238x245
Trọng lượng (Kg)
 8.3

Máybơm Panasonic tự động tăng áp có trục động cơ được làm bằng thép không rỉ kết hợp với việc hộp điều khiển trong máy bơm tăng áp được lập trình tự động nên sẽ đảm bảo máy vận hành hiệu quả và ít tốn điện nhất. Đặc biệt hơn, đối với ngôi nhà phố chật hẹp thì loại máy bơm này lại càng tỏ ra nổi trội khi có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian.
Máy sẽ tự động ngắt điện khi nguồn nước không đảm bảo
Khi sử dụng máy bơm này, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chống ăn mòn hiệu quả của nó vì bình tăng áp được xử lý điện phân. Đồng thời, máy sẽ tự động ngắt điện khi nguồn nước không đảm bảo cũng như máy sẽ tự động bơm khi mở vòi nước
Trong quá tình sử dụng thì việc bảo dưỡng, vệ sinh máy thường xuyên là việc làm cực kì quan trọng. Đối với nhiều loại máy bơm trên thị trường, người dùng rất vất vả khi làm vệ sinh máy nhưng máy bơm chìm Panasonic tự động tăng áp được thiết kế có ống xả cặn. Do đó, công việc vệ sinh máy sẽ dễ dàng hơn mà không cần tháo máy ra.