10 thứ phải có cho 1 biệt thự đẹp khi bạn 30 tuổi


1. Tác phẩm nghệ thuật mà bạn yêu thích
Các tác phẩm nghệ thuật sẽ ở với bạn cả đời, và mỗi tác phẩm là một câu chuyện, một địa điểm hay một kí ức. hãy nghĩ về việc sưu tầm chúng khi còn trẻ, không cần phải mua những thứ quá đắt đỏ, chỉ cần mua những tác phẩm nói lên được con người bạn.

Thiết kế biệt thự đẹp 1



2. Một tủ sách tinh tươm
Tủ sách sẽ là nơi cho những cảm hứng bất tận, nơi mà kể tât tần tật mọi thứ chỉ riêng về bạn. Qua tháng năm, tủ sách của bạn sẽ dần thay đổi theo con người bạn, hãy dành thời gian chăm lo cho hình ảnh tinh thần của bạn.
Thiết kế biệt thự đẹp 2


3. Khăn tắm theo bộ
Nghe hơi buồn cười, nhưng tắm rửa vệ sinh luôn là điều đóng góp quan trọng cho sự tiện nghi của một căn nhà. Bạn nên dành thời gian chuẩn bị, hoặc mua ít nhất 2 bộ khan tắm, loại mà bạn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng. Bạn sẽ cảm thấy tự hào khi cho khách thăm nhà mượn dung đấy.
Thiết kế biệt thự đẹp 3


4. Một cái cây
Ngay cả khi ở nhà thuê đi nữa, một cái cây sẽ khiến cho căn nhà tràn trề sức sống hơn. Các loại cây cao, và có sức sống mạnh sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi thiết kế các căn biệt thự đẹp.
Thiết kế biệt thự đẹp 4
  
5. Một tấm nệm thật êm- Một tấm ván đầu giường thật đẹp
Đừng cảm thấy tiếc khi đầu tư vào giường chiếu. Một chiêc nệm tốt sẽ đảm bảo cho bạn giấc ngủ ngon, sự thoải mái khỏe mạnh, và tấm ván đầu giường sẽ diễn tả phong cách của bạn.
Thiết kế biệt thự đẹp 5


6. Một bộ sưu tập
Hãy bát đầu sưu tập một thứ gì đó khi bạn còn trẻ. Sẽ rất là tuyệt vời khi thu thập nhiều thứ bạn yêu thích qua những chuyến đi, đặc biệt là các tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất.
thiết kế biệt thự đẹp 6


7.  Nội thất phòng tắm ( nói không với đồ nhựa)
Khi có điều kiện, hãy nói lời chia tay với các sản phẩm rẻ tiền ở cửa hàng gia dụng tiện lợi. Bạn nên nâng cấp, sử dụng các món đồ thật sự chất lượng và có thẩm mỹ. Nếu không, những phút giây riêng tư nhất của bạn trên thế giới này rất có thể bị can thiệp bởi sự bực bội.
Thiết kế biệt thự đẹp 7


8. Nến
Những ngọn nến đẹp lung linh sẽ thổi thêm hương thơm và tính cách cho cằn phòng. Tuy nhiên, yếu tố này nên là điều cuối cùng cần xét tới khi thiết kế biệt thự đẹp, đối với một số người, việc dùng nến trong nhà là ác mộng kinh hoàng.
Thiết kế biệt thự đẹp 8


9. Bàn trưng cạnh giường
Tốt nhất là nên sắm sửa một cặp, như vậy sẽ tạo nên sự cân bằng ở hai bên cạnh giường, cũng như khoảng tiện nghi cho người sử dụng. Dĩ nhiên, cặp đôi này phải nhìn đồng bộ, đơn giản và tinh tế.
Thiết kế biệt thự đẹp 9


10. Một món nội thất “ngôi sao”
Các ý tưởng thiết kế biệt thự đẹp luôn để chỗ cho một ngôi sao: một món đồ nội thất “ngôi sao”, là tâm điểm của căn nhà. Một khoảng đầu tư lớn để tìm được món nội thất xứng đáng là điều chắc chắn, như bộ ghế sofa, hoặc ghế gỗ chẳng hạn
Thiết kế biệt thự đẹp 10
Xem thêm về các mẹo của dịch vụ thiết kế nội thất đẹp tại đây.