Căn hộ nhỏ với những góc xinh xắn

Nếu quan sát quá trình quy hoạch kiến trúc đang diễn ra ở các thành phố đông dân ở Hoa Kỳ, châu Âu và Nhật Bản, bạn sẽ thấy ăn những căn hộ nhỏ chính là câu trả lời cho vấn đề của những khu vực đông đúc và giá nhà đang ngày càng leo thang theo từng mét vuông. Trên con đường Frantsuzsky thời thượng ở thành phố Odessa, Ukraine, một thiết kế căn hộ nhó nhắn nhưng ấm cúng của Denis Svirid đã được tạo ra, và được trang trí với những bức tường ốp gỗ như cabin và rất nhiều những góc nhỏ xinh xắn dùng cho việc cất giữ đồ đạc cũng như những mục đích khác.

thiet ke nha dep hcm

Một tầng khác đã được tạo ra bằng việc thêm vào một mái nhà hai mảng mới, nơi tọa lạc những khu vực riêng tư với những căn phòng cá nhân. Một phòng thay đồ, phòng ngủ và phòng tắm lấp đầy diện tích sàn vừa được thêm vào bên dưới mái nhà dốc nghiêng. Quyết định tạo ra một tầng hai mảng trong căn hộ cũng như toàn bộ việc quy hoạch đều được các kiến trúc sư đưa ra dựa trên thực tế rằng căn hộ này có một diện tích vô cùng khiêm tốn.



thiet ke nha dep hcm

Dẫu căn hộ hiện đại này có diện tích vô cùng khiêm tốn nhưng chủ nhân căn hộ vẫn có được tất cả mọi thứ họ cần cho một cuộc sống thoải mái, ngay cả một phòng tắm thứ hai bên cạnh phòng tắm chính.


thiet ke nha dep hcm

Chiều cao khiêm tốn của phòng ngủ này lại trở thành một chi tiết thiết kế độc đáo thay vì một lỗi thiết kế. Chiếc giường platform ấm cúng cũng tạo ra một chốn ngủ thật thân mật.



thiet ke nha dep hcm

Nhà bếp, phòng ăn và phòng khách được hòa quyện với nhau thành một không gian mở giản dị, chỉ 11 mét vuông sau khi đã loại trừ bức tường nhà bếp hiện tại. Một khu vực bên dưới cầu thang đã được tận dụng như một khu vực căn phòng làm việc tại gia tiện dụng, cùng với rất nhiều những không gian cất giữ đồ đạc rất tuyệt vời.





thiet ke nha dep hcm