Ba thiết kế nhà mạnh mẽ và ấn tượng

Ba thiết kế nhà tuyệt đẹp dưới đây, được thiết kế bởi KUOO Architects, chứa đựng những ý tưởng thiết kế và trang trí rất táo bạo và mạnh mẽ. Từ khu vực phòng khách với những bức tường màu đen cho đến phòng tắm với gạch ốp màu ngọc bích, bộ sưu tập này chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn đấy! 


thiet ke nha dep nhat lam

Thiết kế đầu tiên là một ngôi nhà riêng rộng 105 m2 ở Hà Lan. Ngôi nhà này trông thật ấn tượng với một bức tường màu đen kéo dài suốt không gian bếp và khu vực ăn uống đối diện với phòng khách. Bức tường tối màu được "nhẹ nhàng hóa" bằng cách thêm vào một hệ thống tủ thấp có trắng bao gồm một lò sưởi dạng mở đang phong cách đương đại, và một chiếc tủ gỗ màu nhạt được gắn trên cao. Những tấm màn màu trắng trong suốt tạo điện kiện cho ánh sáng tự nhiên vào nhà, và được phản chiếu bởi sàn gỗ màu nhạt.


thiet ke nha dep nhat lam

Hệ thống tủ bếp cũng có màu đen cơ bản, giúp nó hòa lẫn vào bức tường đằng sau, tránh gây lộn xộn cho không gian bếp.



thiet ke nha dep nhat lam

Trong phòng ngủ, bức tường chính cũng được sơn màu đen ấn tượng, nhưng đối diện lại là một hệ thống tủ màu trắng bóng loáng kéo dài từ sàn cho đến trần nhà, ở giữa là một chiếc lò sưởi dạng hộp thư ấm áp.


thiet ke nha dep nhat lam

Một băng ghế được gắn trên tường mang lại nhiều chỗ ngồi hơn cho bàn ăn nhưng vẫn không chiếm nhiều diện tích sàn nhà.

thiet ke nha dep nhat lam

Phòng ngủ mang sắc xanh tươi mát này xuất hiện như một làn gió mới trong ngôi nhà có thiết kế khá nghiêm túc này, rất thích hợp cho một thành viên nhỏ tuổi của gia đình.






thiet ke nha dep nhat lam

Thiết kế thứ hai của KUOO là một căn hộ rộng 110 m2 cũng sử dụng một bảng màu tương tự như thiết kế thứ nhất, nhưng lại có cách bố trí nội thất rất khác. Không phải là một thiết kế dạng mở, căn hộ này được phân chia thành những không gian cá nhân mang tính chất riêng tư nhờ vào bức tường trung tâm chạy giữa phòng khách và phòng ăn. Tuy nhiên, giữa những khu vực vẫn có sự kết nối nhất định nhờ vào một không gian bếp kéo dài theo suốt chiều dài của căn hộ.






thiet ke nha dep nhat lam

Thiết kế nhà thứ ba của chúng ta là một không gian rộng 170 m2 được phân chia bằng những chiếc cửa kính lớn, cho phép nó có thể dễ dàng trở thành một không gian mở chi trong nháy mắt.










thiet ke nha dep nhat lam