Thiết kế nhà bếp tối giản

Ngay cả khi bạn không phải là một đầu bếp chuyên nghiệp đi nữa thì một nhà bếp đầy đủ tiện nghị vẫn là một phần không thể thiếu trong nhà. Những nhà thiết kế nhà bếp đến từ công ty Comprex biết rất rõ điều đó, vì vậy chúng tôi đã quyết định sẽ giới thiệu những nhà bếp tuyệt đẹp của họ trong bài viết này. Những đường nét sắc sảo, không gian cất giữ đồ đạc ẩn, và những chi tiết thẩm mỹ hiện đại phù hợp vợi mọi loại nhà là lý do vì sao chúng tôi rất yêu thích những nhà bếp này.

thiết kế nhà đẹp hcm

Không gian bếp hiện đại này không hề phức tạp và kiểu cách chút nào. Thay vào đó, một khu vực quầy nhỏ, với một quầy bar nhô ra một cách vui mắt, tạo không gian vừa đủ cho việc nấu một bữa ăn đơn giản hoặc thưởng thức một tách cà phê.





thiết kế nhà đẹp hcm

Một chiếc tủ có kiểu dáng tinh tế như thế này không nhất thiết lúc nào cũng phải đặt trong nhà bếp. Ở đây, chúng ta thấy thiết kế này đã được bố trí ở không gian phòng khách, tạo nên một nơi lý tưởng để cất giữ sách cũng như những thiết bị giải trí khác.




thiết kế nhà đẹp hcm

Chiếc kệ màu đỏ gắn tường này sẽ giúp bạn giữ cho mọi thứ thật ngăn nắp, với một bưu sưu tập chén đĩa và sách nấu ăn bắt mắt.


thiết kế nhà đẹp hcm

Trong không gian bếp mang phong cách đơn sắc này, thứ trông như một thiết bị chiếu sáng đền từ tương lai thực sự là một chiếc ống hút khói vô cùng tiện dụng.


thiết kế nhà đẹp hcm

Những chiếc ngăn kéo này là nơi lý tưởng để cất giữ những bộ chén đĩa sang trọng dành cho những dịp đặc biệt mà bạn ít khi nào dùng tới.

thiết kế nhà đẹp hcm

Màu sơn tím lilac mang đến cho nhà bếp vui nhộn này một cảm giác thật thân thiện trong khi chiếc tủ bếp cùng màu dường như hòa lẫn một cách hoàn hảo vào bức tường đằng sau.



thiết kế nhà đẹp hcm

Một góc ăn uống ấm cúng như thế này rất lý tưởng đối với một gia đình nhỏ.

thiết kế nhà đẹp hcm

Với diện tích khá hào phóng, nhà bếp của ngôi nhà penthouse rộng rãi này là ước mơ của mọi đầu bếp chuyên nghiệp.






thiết kế nhà đẹp hcm

Không gian bếp đậm chất phương Đông này trông thật thanh bình với những đường nét đơn giản, tông màu gỗ cũng như những món đồ trang trí tinh tế.

thiết kế nhà đẹp hcm