Những không gian làm việc tại gia tuyệt vời

Khi mà những văn phòng làm việc tại gia ngày càng trở nên phổ biến, chúng tôi nghĩ rằng đã đến lúc chúng tôi nên giới thiệu một vài không gian làm việc mà bạn có thể áp dụng vào ngôi nhà của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những văn phòng làm việc tại gia đầy phong cách dưới đây, biết đâu bạn sẽ tìm được cho mình một vài ý tưởng tuyệt vời cho mình thì sao.

thiet ke van phong lam viec tai gia


thiet ke van phong lam viec tai gia

Không gian làm việc tại gia này thực sự thấu hiểu được tầm quan trọng của không gian cất giữ đồ đạc. Một hệ thống tủ kệ đa dạng đã được lặp đặt, nơi bạn có thể cất giữ những vật dụng phục vụ cho công việc nhưng vẫn có thể dễ dàng với lấy khi cần.

thiet ke van phong lam viec tai gia

Không gian làm việc này sẽ khiến bạn cảm thấy như một ông chủ, ngay cả khi bạn không có ai xung quanh để gọi và khiển trách khi có việc gì không vừa ý. Đó chẳng phải là thứ mà bạn hằng mơ ước đó sao!


thiet ke van phong lam viec tai gia

Một góc không gian tầng lửng là nơi rất là lý tưởng để bạn bố trí cho mình một góc làm việc nhỏ gọn.


thiet ke van phong lam viec tai gia

Một trong rất nhiều ưu điểm của một văn phòng làm việc tại gia là bạn có thể thoải mái tạo cho mình một không gian đầy màu sắc và ấm cúng theo sở thích của mình. Vì vậy, hãy sử dụng những màu sơn hoặc giấy dán tường độc đáo để tạo cho mình một không gian làm việc lý tưởng nhất.

thiet ke van phong lam viec tai gia

Góc làm việc mang phong cách retro này trông thật riêng tư và vui tươi. Bạn hãy thử dạo ra những cửa hàng đồ cũ hoặc chợ trời để tìm cho hình những món đồ nội thất mà bạn không thể tìm thấy trong những cửa hàng nội thất bình thường. Bạn có thể tìm cho mình những món đồ cực chất với giá gần như cho không đấy.




thiet ke van phong lam viec tai gia