Nội thất hiện đại dành cho phòng khách rộng

Dẫu cho kích thước của ngôi nhà là bao nhiêu đi nữa thì phòng khách vẫn là nơi để mọi thành viên trong gia đình tụ họp. Đó là một khu vực trung tâm nơi mọi người có thể thư giãn, trò chuyện với nhau. Những phòng khách xuất hiện trong bài viết này đưa nhận định đó lên một tầm cao mới bằng những cách rất khác nhau. Từ đồi nội thất màu pastel cho đến những góc cạnh đơn giản mà sắc sảo, tất cả chúng đều thành công trong việc phản ánh tầm nhìn của nhà thiết kế ở mọi góc cạnh.

thiet ke phong khach rong

Những bức tường màu trắng trông có vẻ khá đơn điệu, nhưng ở đây chúng giúp phòng khách trong rộng hơn và hiện đại hơn trong khi những món đồ nội thất được bố trí thưa thớt lại mang đến một cảm giác mở thật thoải mái.

thiet ke phong khach rong

Những khung cửa sổ kéo dài từ sàn cho đến trần nhà giúp phòng khách này trông như một thủy cung sang trọng, nhìn ra một thế giới rộng lớn hơn rất nhiều.

thiet ke phong khach rong

Mặc dù căn hộ này trên một tầng rất cao so với mặt đất những bộ sofa bọc vải linen với tông màu gỗ nhạt này vẫn khiến nó trông khác gì một ngôi nhà bãi biển đang trôi lơ lửng giữa bầu trời.

thiet ke phong khach rong

Ngay cả những phòng khách hiện đại nhất cũng cần có một bộ ghế sofa. Bộ sofa sectional dáng thấp màu trắng này thật tiện dụng và thoải mái nhưng vẫn giữ được nét phong cách cho căn phòng.

thiet ke phong khach rong

Sự tương phản của những bức tường trắng phau và những chi tiết gỗ đậm màu tạo cho phòng khách này một cảm giác thôn dã vô cùng ấm cúng.

thiet ke phong khach rong

Những loại vải bọc vui mắt của những chiếc ghế lớn này trông có vẻ không ăn nhập gì với nhau nhưng chính sự không ăn nhập đó đã tạo cho phòng khách này một cảm giác bohemian rất phóng khoáng.

thiet ke phong khach rong

Những chiếc đèn được bố trí cách đều giúp cho phòng khách này lúc nào cũng sáng sủa từ sáng cho đến tối.

thiet ke phong khach rong

Ai bảo những chiếc ghế lười thì không phù hợp với một phòng khách trang trọng? Những chiếc ghế sofa dạng ghế lười này sẽ mang đến cho bạn những phút giây ngã lưng thật thoải mái trong khi vẫn trông thật trang nhã và sang trọng.

thiet ke phong khach rong

Thảm tối màu và bộ ghế sofa sectional giúp cho sảnh khách sạn này trông không khác gì một phòng khách mở rộng vô cùng sang trọng.

thiet ke phong khach rong

Một phòng khách hiện đại không nhất thiết phải đòi hỏi diện tích sàn lớn để tạo cảm giác rộng rãi. Những góc cạnh gãy gọn của căn phòng này giúp nó trông thật ngăn nắp và thoải mái dù có diện tích vô cùng khiêm tốn.

thiet ke phong khach rong

Phòng khách đơn giản nhưng đậm chất nghệ thuật này rất thích hợp với những căn hộ gác xép hiện đại.