Thiết kế nhà với những tông màu ấm

Những tông màu ấm áp như ánh nắng mặt trời đã mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện cho bốn thiết kế nhà tọa lạc tại thủ đô Kiev của Ukraine dưới đây. Thật không dễ để kết hợp những món đồ nội thất ấn tượng có màu sắc tươi sáng vào một ngôi nhà, nhưng mỗi phòng của bốn căn hộ dưới đây đều có những bức tường trắng và những tông màu gỗ thiên nhiên, tạo nên một phông nền hoàn hảo cho những món đồ nội thất bắt mắt.

thiet ke nha hcm

Ngôi nhà nghỉ dưỡng mùa đông này được trang bị một bộ ghế sofa sectional màu cam khổng lồ. Tông cam ấm áp này được điểm xuyết bằng những chiếc gối trang trí màu đen đóng vai trò cầu nối với hai chiếc ghế kế bên. Chiếc thảm bên dưới có những mảng màu cam được kết hợp hài hòa theo một tỉ lệ hoàn hảo với màu trắng để giữ cho mọi thứ thật tươi mới và tràn đầy sức sống.






thiet ke nha hcm

Khi chiếc lò sưởi dạng hộp thư mang phong cách đương đại được bật lên, ánh lửa ấm áp của nó trông thật lung linh giữa tông cam đồng điệu của ghế sofa và thảm.



thiet ke nha hcm

Căn hộ thứ hai này lại có những món đồ nội thất có hình dáng rất gãy gọn, sắc nét, và một trong số đó chính là chiếc ghế hình tam giác có màu cam nổi bật.


thiet ke nha hcm 

Một bức tường kế bên cũng được sơn màu cam tươi sáng để tạo sự liền mạch cho sắc thái của căn hộ.

thiet ke nha hcm

Tông cam ấm áp tạo nên sắc thái chủ đạo của toàn bộ căn hộ, và trông thật tuyệt khi nhìn từ phòng ngủ nằm ở tầng lửng; ngay cả tô trái cây nằm trên đảo bếp cũng rất đồng điệu với màu sắc của căn hộ.


thiet ke nha hcm

Một sọc vàng nhẹ nhàng trong phòng ngủ cũng đủ để tiếp nối câu chuyện màu sắc.




thiet ke nha hcm

Căn hộ này lại mang một chút màu sắc ấm áp vào không gian ngủ, với bộ đôi chăn và chiếc ghế bên cạnh giường màu hổ phách sang trọng. Một chiếc kệ sách màu trắng đơn giản và màn cửa sổ màu đen hoàn thiện phần còn lại của căn phòng, đóng vai trò phông nên cho các món đồ ấn tượng tỏa sáng.




thiet ke nha hcm

Căn hộ nhỏ xinh này lại bao gồm một series những bức tường cong xuyên suốt không gian phòng khách của nó, nơi mà một chiếc ghế dài vui tươi được đặt trước khu vực giải trí sang trọng. Màu sắc nổi bật của chiếc ghế này đã biến nó thành ngôi sao sáng giữa một căn phòng mang phong cách đơn sắc.





thiet ke nha hcm


[Dịch bởi thiet ke nha hcm]