Tại sao nên chọn căn hộ Dragon Hill 2 thay vì những căn hộ khác?

Với cuộc sống hiện đại hiện nay những khu chung cư cao cấp ngày càng được ưa chuộng hơn với những thiết kế tinh tế, nội thất có sẵn, và tích hợp những tiện ích vượt bậc chất lượng cao như: hồ bơi, phòng gym, nhà hàng, khu mua sắm cao cấp,.. Biết được điều đó, nhà đầu tư bất động sản Phú Long tiếp tục cho ra đời ự án căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 2 hay còn gọi là căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ  - Dragon Hill 2 sau sự thành công rực rỡ của Dragon HIll 1. 



Vị trí thuận tiện 

Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, ngay trạm dừng chân của tuyến Metro số 4, Dragon Hill 2 sở hữu một vị trí địa linh phú quý cùng một thế giới tiện ích có một không hai của khu Nam Sài Gòn.

Thiết kế tinh tế tràn ngập giá trị xanh

Dự án được xây dựng trong một tổng thể hoàn chỉnh với khu căn hộ Dragon Hill 1 đã hiện hữu với cộng đồng dân trí, quốc tế cao đang sinh sống cùng nhiều hoạt động cộng đồng phong phú.

Thiết kế căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ - Dragon Hill 2 theo tiêu chuẩn xanh, ở mỗi căn hộ đều có từ 2 – 3 mặt thoáng để lấy ánh sáng và gió trời tự nhiên. Cầu thang bộ, hành lang khu vực chung thoáng rộng, lấy được ánh sáng tự nhiên nên tiết kiệm năng lượng và chi phí vận hành của tòa nhà, thân thiện với môi trường xung quanh. 

Tiện ích cao cấp


Tiện ích đầy đủ, tối tân và hiện đại như hồ bơi, công viên, phòng Gym, vườn treo trên không,… sẵn sàng phục vụ cư dân.

Trong bối cảnh thị trường đang có sự cạnh tranh quyết liệt, đồng thời khách hàng cũng tinh tế, khắc khe như hiện nay, Dragon Hill Residence and Suites 2 đã nghiên cứu rất kỹ để đưa ra mức giá hợp lý nhưng luôn đảm bảo chất lượng cao, thanh toán linh hoạt để khách hàng dễ dàng lựa chọn nơi an cư lý tưởng.

Với vị trí trung tâm, tiện ích hiện hữu, thiết kế, quản lý cao cấp, giá bán hợp lý thì tại sao không chọn ngay cho mình một căn hộ căn hộ đường Nguyễn Hữu Thọ - Dragon Hill 2 bạn nhỉ?