Đáp ứng nhu cầu dùng nước với máy bơm đẩy cao

Với tốc độ đô thị hóa như hiện nay thì việc nguồn đáp có thể đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng là rất khó. Vấn đề đặt ra là phải làm sao để đưa được nước lên cho người dùng từ các giếng khoan hay từ bể dưới thấp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về máy bơm đẩy cao – thiết bị giúp giải tuyết vấn đề này.


Nhỏ gọn và tiết kiệm điện

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của loại máy bơm nước đẩy cao chính là sự nhỏ gọn và khả năng tiết kiệm điện. Nắp buồng bơm và dĩa bơm của máy được thiết kế bằng đồng thau chống ma sát, chịu nhiệt cao, đảm bảo dòng nước bơm ổn định. Đồng thời, với lõi quay moto độ chính xác cao với lớp mạ chống gỉ sét, đảm bảo hoạt động liên tục không ngừng nghỉ suốt 8000 giờ.

Tính an toàn cao   

Khi sử dụng máy bơm đẩy cao, tính an toàn cho người dùng là vấn đề mà bạn có thể yên tâm. Bởi vì máy có khả năng tự ngắt nguồn điện khi nhiệt độ bơm cao quá cao, hai lớp bọc cách ly bảo vệ lõi tĩnh moto chống ăn mòn và giảm thiểu nguy cơ chạm điện.

Một số lưu ý khi chọn mua máy bơm đẩy cao

Để chọn mua máy bơm nước đáp ứng đúng mong muốn, người dùng phải chú ý đến rất nhiều yếu tố. Từ điều kiện thực tế tại nơi đặt máy bơm như mực nước từ nơi đặt máy bơm tới mực nước tĩnh (phụ thuộc vào đặc điểm tự nhiên của từng vùng). Hay độ cao từ mặt đất lên bồn chứa, lưu lượng nước nhiều hay ít, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng…  


Các thông số từ các hãng sản xuất cung cấp được kiểm định trong môi trường chân không nên khi chọn máy thông thường bạn phải tăng trị số lên khoảng 1,5 lần độ cao hút, đẩy, hay lưu lượng của bơm khi chọn mua máy bơm nước công nghiệp. Ví dụ, khi khoảng cách từ bể chứa nước lên bồn chứa là 20 mét, thì khi mua bơm bạn phải chọn máy bơm đẩy cao khoảng 30 mét.