7 Điều cánh mày râu không được phép nói ra đối với phụ nữ

Lựa chọn một người đàn ông có thể bên bạn suốt cuộc đời cần khá nhiều yếu tố bên cạnh sự đồng điệu của hai trái tim. Hãy là những người phụ nữ khôn ngoan sau khi đọc về những điều mà một người đàn ông Việt khi yêu không nên có này nhé!

bia viet nam


Không bao giờ phán xét về vẻ ngoài của bạn

Một người đàn ông tốt không xem chuyện tham gia vào việc làm đẹp của bạn là cần thiết, không khiến bạn cảm thấy xấu hổ bằng những câu nói mang ẩn ý như “Giá như em gầy đi một chút là đẹp hơn rồi.” hay “Em nên trang điểm đậm lên một chút thì có phải đẹp hơn không?”,… Bạn nên bước ra khỏi vòng tay anh chàng nếu họ cứ muốn kiểm soát bạn bằng tâm trí kiểu như vậy.

Không bao giờ xâm phạm đến quyền riêng tư của bạn

Một mối quan hệ tốt đẹp là sự tin tưởng lẫn nhau. Tin nhắn, mạng xã hội, email,… là những thứ riêng tư của mỗi người, một nửa của bạn không có quyền được xem những thứ ấy nếu chưa được sự cho phép từ bạn. Nếu chàng trai của bạn đã từng làm việc này thì đồng nghĩa với việc họ đang nghi ngờ tình yêu của bạn. Điều này là không hề tốt nếu bản thân bạn không làm gì khiến chàng phải nghi ngờ.

Không bao giờ làm bạn nản lòng

Một người đàn ông tốt, với tình yêu chân thành của họ sẽ luôn làm bạn cảm thấy được khích lệ, bằng những lời khuyên, lời động viên. Họ sẽ không bao giờ lăng mạ, chỉ trích hay than phiền nếu bạn phạm phải sai lầm. Ngược lại, họ sẽ chỉ cho bạn thấy đâu là đúng, đâu là sai và giúp bạn sửa chữa.

Luôn ghi nhận lòng tốt của bạn mà không bắt bạn phải chứng minh

Sẽ không có gì tồi tệ trong tình yêu bằng việc đối phương buộc bạn phải chứng minh giá trị của tình cảm cũng như bản thân mình với họ. Giây phút ấy sẽ là lúc bạn quyết định ra đi. Yêu nhau là trân trọng tình cảm và hiểu được tấm lòng của nhau chứ không phải là những gì bạn phải làm và phải chứng minh điều đó.


Không bao giờ khiến bạn cảm thấy là không được ưu tiên

Đàn ông luôn có công việc và các mối quan hệ xã hội vây quanh. Nhưng nếu là một người đàn ông tốt, họ sẽ luôn biết cách sắp xếp thời gian và cân bằng công việc để dành thời gian cho bạn. Nếu họ để bạn chờ đợi và thất hứa quá nhiều thì đến lúc phải xem lại mối quan hệ này rồi.

Không bao giờ lừa dối bạn

Trong tình yêu không thể nào thiếu được những mâu thuẫn và cãi vả, phần lớn nguyên nhân là do những khuất mắt, nghi ngờ giữa hai người. Một người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ biết cách giải thích để xóa tan những hoài nghi và không hề lừa dối bạn.

Không bao giờ tránh những cuộc hội thoại quan trọng

Trong các cuộc đối thoại về gia đình hay tình yêu, một người đàn ông tốt luôn nhận ra rằng, cần phải đối mặt để giải quyết các vấn đề dù có khó khăn đến mấy. Họ sẽ không bao giờ trốn tránh mà bản lĩnh đứng ra giải quyết chúng, đôi khi họ còn giúp bạn lấy lại tinh thần sau những chuyện này đấy.